(2000) บีแดซเซิลด์ 7 พรพิลึก เสกคนให้ยุ่งเหยิง

Bedazzled (2000) บีแดซเซิลด์ 7 พรพิลึก เสกคนให้ยุ่งเหยิง

co10banner

lotto432

ufac4c

บาคาร่า

6.0
  • ชื่อไทย: บีแดซเซิลด์ 7 พรพิลึก เสกคนให้ยุ่งเหยิง
  • ชื่ออังกฤษ: Bedazzled (2000)
  • ประเภทหนัง: Comedy, Fantasy

เรื่องย่อ

“บีแดซเซิลด์ 7 พรพิลึก เสกคนให้ยุ่งเหยิง”
เอลเลียตริชาร์ดผู้น่าสังเวชได้รับความปรารถนาเจ็ดประการจากปีศาจที่จะจับอัลลิสันหญิงสาวที่เขาปรารถนามาโดยตลอดเพื่อเป็นการตอบแทนวิญญาณของเขาเอลเลียตริชาร์ดแรงงานไอทีที่ผิดปกติทางสังคมได้รับความปรารถนาเจ็ดประการที่จะได้รับหญิงสาวที่เขามีมาตลอด
ต้องการเมื่อเขาอยู่ร่วมกับซาตานที่มีเสน่ห์มาก สิ่งที่จับได้: วิญญาณของเขา ความปรารถนาส่วนหนึ่งของเขารวมถึงการเป็นดารา b-ball 7 ฟุตผู้ร่ำรวยผู้มีอิทธิพลและเป็นคนขี้งอน อาจจะเป็นไปได้ว่าซาตานควรจะเปลี่ยนความฝันของตัวเองในทุกๆเรื่อง

The Devil เรียกใช้การรีโนเวตพีซีเพื่อผ่าวิญญาณเพื่อตัดสินข้อบกพร่องที่เป็นเอกพจน์เพื่อนำไปใช้ในทางที่ผิด “Bedazzled” โปรแกรมเลือกเอลเลียตริชาร์ดส์ (เบรนแดนเฟรเซอร์)
ชายหนุ่มที่กระตือรือร้นและกระตือรือร้นที่ทำงานที่อับจนในองค์กรพีซีในซานฟรานซิสโก เขาไม่มีเพื่อนและเพื่อนร่วมงานของเขาก็อยู่ห่างจากเขา เขาชอบคู่หูอลิสันการ์ดเนอร์ (ฟรานเซสโอคอนเนอร์) มาก แต่ก็มีความอดทนทางจิตใจที่จะขอให้เธอออกไป
หลังจากที่เพื่อนร่วมงานของเขาทิ้งเอลเลียตที่บาร์ในขณะที่พยายามจะพูดคุยกับอลิสันเขาบอกว่าเขาจะให้ทุกอย่างเพื่อให้อลิสันอยู่กับเขา ปีศาจในฐานะผู้หญิงที่ยอดเยี่ยม (อลิซาเบ ธ เฮอร์ลีย์)
จับตัวเขาและเสนอที่จะให้ความปรารถนาเจ็ดประการแก่เอลเลียตเพื่อตอบแทนวิญญาณของเขาในการทดสอบเอลเลียตต้องการบิ๊กแม็คและโค้กขนาดมหึมา ปีศาจพาเขาไปที่ร้านแมคโดนัลด์และส่งคำขอ เอลเลียตจำเป็นต้องจ่ายโดยมีเหตุผลว่า “ไม่มีอะไรเป็นอาหารกลางวันฟรี”
หลังจากพาเอลเลียตไปที่สำนักงานซึ่งตั้งอยู่ที่คลับเต้นรำในโอ๊คแลนด์ปีศาจชักชวนให้เอลเลียตเซ็นข้อตกลงและบอกความปรารถนาเพิ่มเติม ความปรารถนาแต่ละอย่างทำให้เอลเลียตใช้ชีวิตร่วมกับอลิสันและเพื่อนร่วมงานในงานพร็อกซี
อาจเป็นไปได้ว่าปีศาจทำลายความปรารถนาของเขาอย่างต่อเนื่องโดยเพิ่มสิ่งที่เขาไม่คาดคิดหรือต้องการหลังจากประสบกับความปรารถนาห้าประการเอลเลียตก็ถูกจับหลังจากยอมรับเรื่องราวของเขากับนักบวชที่ยอมรับว่าเขาถูกทุบทิ้ง
ปีศาจแต่งตัวเป็นตำรวจโยนเขาในห้องขังเผยให้เขาเห็นว่าเธอรักเขาและจะไม่เสียหายหากมีเธอเป็นเพื่อน เพื่อนร่วมห้องขังของเอลเลียตเปิดเผยกับเขาว่าเขาไม่สามารถขายวิญญาณของตัวเองได้เพราะมันมีที่อยู่กับพระเจ้าและแม้ว่าปีศาจจะพยายามทำให้เขาสับสน
แต่สุดท้ายเขาก็จะรับรู้ว่าแท้จริงแล้วเขาคือใครและแรงจูงใจของเขาคืออะไร เอลเลียตพูดกับชายคนนั้นเกี่ยวกับบุคลิกของเขาอย่างไรก็ตามปฏิกิริยาตอบสนองโดยพื้นฐานแล้วคือ “เพื่อนเก่าจริงๆ” มนุษย์คือพระเจ้าที่สวมหน้ากากเป็นปัจเจกบุคคล

6.0
96695 votes, average 6.0 out of 10

Awards: 1 win & 3 nominations.

Country: USA, Germany

Genre: Comedy, Fantasy

Director: Harold Ramis

Writer: Peter Cook (based on the motion picture screenplay by), Peter Cook (based on the motion picture story by), Dudley Moore (based on the motion picture story by), Larry Gelbart (screenplay), Harold Ramis (screenplay), Peter Tolan (screenplay)

Language: English, Spanish, Russian

BoxOffice: $37,886,980

Type: movie

Title: Bedazzled

Rated: PG-13

Released: 20 Oct 2000

Runtime: 93 min