2067 (2020)

2067 (2020)

co10banner

lotto432

ufac4c

บาคาร่า

4.9
  • ชื่ออังกฤษ: 2067 (2020)
  • ประเภทหนัง: Sci-Fi

การเดินทางของชายคนหนึ่งสู่อนาคตเพื่อช่วยโลกที่กำลังจะตาย พนักงานสาธารณูปโภคที่ต่ำต้อยถูกเรียกไปยังอนาคตด้วยสัญญาณวิทยุลึกลับ “2067”
เขาต้องทิ้งภรรยาที่กำลังจะตายเพื่อเริ่มต้นการเดินทางที่จะบังคับให้เขาเผชิญกับความกลัวที่ลึกที่สุดของเขาในความพยายาม เพื่อเปลี่ยนโครงสร้างของความเป็นจริงและช่วยมนุษยชาติให้รอดพ้นจากวิกฤตสิ่งแวดล้อมครั้งใหญ่ที่สุด ในปี พ.ศ. 2510
โลกได้รับความเสียหายจากการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศ ด้วยชีวิตพืชทั้งหมดบนโลกที่สูญพันธุ์ อารยธรรมได้พังทลายไปทั่วโลก มีเมืองเดียวเท่านั้นในออสเตรเลียที่สามารถต้านทานการเปลี่ยนแปลงที่ร้ายแรงเหล่านี้ได้
ต้องขอบคุณออกซิเจนสังเคราะห์ที่ผลิตโดยบริษัท Chronicorp อย่างไรก็ตาม ออกซิเจนนี้จะปนเปื้อนและค่อยๆ ทำให้เกิดความทุกข์ร้ายแรงที่เรียกว่าความเจ็บป่วย

อีธาน ไวท์ คนงานในอุโมงค์ของโรงไฟฟ้าในเมือง ดูแล Xanthe ภรรยาของเขาซึ่งป่วยเป็นโรคนี้ อยู่มาวันหนึ่ง อีธานถูกเรียกต่อหน้าเรจิน่า แจ็คสัน ซีทีโอ Chronicorp ซึ่งอธิบายว่าโรคภัยไข้เจ็บจะล้างมนุษยชาติในที่สุด ในระหว่างการทดสอบ Chronicle
ซึ่งเป็นเครื่องย้อนเวลาต้นแบบที่ Richard Whyte นักฟิสิกส์ควอนตัม (พ่อผู้ล่วงลับของ Ethan) ได้ทำงานก่อนที่เขาจะเสียชีวิตเมื่อ 20 ปีก่อน นักวิทยาศาสตร์ได้รับสัญญาณวิทยุจากอนาคต 407 ปีข้างหน้าพร้อมข้อความที่ส่งถึง Ethan โดยเฉพาะ ถึงพวกเขา.
ด้วยความหวังว่าจะหาวิธีรักษาโรคและป้องกันการสูญพันธุ์ของมนุษยชาติ ขอให้ส่งอีธานไปในอนาคต เขาปฏิเสธเพราะเขาอาจจะไม่มีวันกลับมาและเมื่อเขาไม่พอใจที่พ่อของเขาทิ้งเขาและแม่ของเขา แต่ Jude ผู้พิทักษ์และเพื่อนร่วมงานของ Xanthe และ Ethan
สามารถเปลี่ยนใจได้ หลังจากรอดชีวิตจากการพลัดถิ่นที่กระทบกระเทือนจิตใจ อีธานพบว่าตัวเองอยู่ใน ป่าฝนอันเขียวชอุ่ม มีเพียงอุปกรณ์ที่พ่อของเขาสวมไว้อย่างถาวรในช่วงวัยเด็ก และคอมพิวเตอร์พกพาที่ชื่อว่า Archie
เป็นอุปกรณ์ชิ้นเดียวที่ยังหลงเหลืออยู่ ตามคำแนะนำของอาร์ชี เขาพบทางเข้าโครงสร้างคล้ายบังเกอร์ และก่อนหน้านั้น โครงกระดูกสวมชุดหมีและมีรูกระสุนในกะโหลกศีรษะ เช่นเดียวกับอาร์ชีที่เน่าเปื่อยและอุปกรณ์ข้อมือที่คุ้นเคย
ตกตะลึงกับการค้นพบความตายที่ไม่หยุดยั้งของเขาในอนาคตอันใกล้ และป่วยจากการกินผลเบอร์รี่มีพิษ อีธานได้รับการช่วยเหลือจากจูด ซึ่งติดตามเขาตลอดเวลาหลังจากอ่านชีวิตของเขา ถ่ายทอดผ่านพงศาวดาร ล้มเหลว หลังจากแบ่งปันสิ่งที่ค้นพบแล้ว
พวกเขาทำตามคำแนะนำของอาร์ชีไปยังประตูที่ยังคงใช้งานได้อีกบานหนึ่ง ซึ่งเผยให้เห็นว่านำไปสู่ห้องทดลองโครนิเคิล
ที่นั่นมีการเปิดเผยอุปกรณ์ข้อมือของอีธานว่าเป็นเครื่องวิเคราะห์ดีเอ็นเอที่ทำขึ้นโดยเฉพาะเพื่อให้เขาเข้าถึงพงศาวดารซึ่งกำหนดให้เปิดใช้งานใหม่โดยอัตโนมัติภายในสี่ชั่วโมง

4.9
7155 votes, average 4.9 out of 10

Awards: N/A

Country: Australia

Genre: Sci-Fi

Actors: Aaron Glenane, Kodi Smit-McPhee, Ryan Kwanten

Director: Seth Larney

Writer: Gareth Davies, Galvin Scott Davis, Seth Larney

Language: English

BoxOffice: N/A

Type: movie

Title: 2067

Rated: Not Rated

Released: 02 Oct 2020

Runtime: 114 min